Phần Mềm Tính Tiền Quản Lý Karaoke Miễn Phí 2022

Việc tính tiền giờ bằng cách ghi sổ thủ công có thể thiếu chính xác vì không công khai và minh bạch, người ghi sổ có thể nhớ nhầm, ghi nhầm, điều đó khiến khách hàng không tin tưởng về sự khách quan. Quản lý thủ công ghi sổ còn khiến cho công việc trở nên phức tạp. Với giải pháp tính tiền giờ tự động, tính bill thanh toán chính xác với phần mềm quản lý bán hàng dùng trên máy tính sẽ khiến khách hàng an tâm là quán tính đúng, tính đủ, không có gian dối, sai xót. Phần mềm tính tiền giờ karaoke miễn phí, phần mềm quản lý quán karaoke miễn phí PhanMemKaraoke.com dành tặng cho quán karaoke từ năm 2015 đến nay, bản miễn phí này có số lượng quán sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam nhờ sự tinh gọn dễ sử dụng và đặc biệt là phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn.
Phần mềm tính tiền giờ, quản lý karaoke miễn phí giúp việc quản lý thuận tiện hơn nhờ máy tính và điện thoại
Chú ý quan trọng: trước khi đăng ký phần mềm tính tiền miễn phí này thì cần phân biệt 2 thuật ngữ do nhiều công ty lập lờ, không rõ ràng.
Dùng thử (Trial) là phần mềm có thời hạn sử dụng, sau thời gian dùng thử sẽ không dùng được nữa, nếu thấy phù hợp sẽ mua bản quyền.
Miễn phí (Free) là phần mềm không giới hạn thời gian sử dụng, có thể gọi là dùng vĩnh viễn, miễn phí thường là phần mềm có chức năng cơ bản.

Phần mềm quản lý quán karaoke miễn phí PhanMemKaraoke.com có giới hạn thời gian không?

Phần mềm quản lý quán karaoke miễn phí PhanMemKaraoke.com là không giới hạn thời gian sử dụng, tức sử dụng vĩnh viễn. Đây là món quà tặng dành cho người kinh doanh quán karaoke nhỏ nhằm giúp nâng tầm quản lý phát triển kinh doanh.

Phần mềm quán cafe miễn phí PhanMemKaraoke.com có uy tín không?
Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft được Saigontimes đưa tin

1. Phần mềm tính tiền giờ quán karaoke miễn phí là gì?

Phần mềm tính tiền giờ quán karaoke miễn phí vĩnh viễn giúp chủ quán quản lý được tốt hơn:
1. Quản lý nghiệp vụ lên đơn hàng, order món bằng máy tính, tự động tính tiền giờ, tự động chia tiền giờ theo loại bàn, tự động tính tiền giờ theo các khung giờ khác nhau với giá giờ khác nhau...
2. In bill tính tiền chuyên nghiệp như quán karaoke lớn.
3. Báo cáo doanh thu tổng hợp theo ngày, tuần, tháng, năm
4. Báo cáo chi tiết doanh thu theo món hàng để biết món bán tốt, bán kém.
5. Phòng ngừa gian lận, ăn bớt từ thu ngân như xóa bill, xóa hàng, chiết khấu... bằng chức năng kiểm tra lịch sử thao tác ở phần mềm.
6. Thời gian sử dụng vĩnh viễn. PhanMemKaraoke.com tặng phần mềm tính tiền miễn phí này từ 2015 và luôn luôn vậy, đã có hơn 120.000+ chủ quán, chủ cửa hàng chọn dùng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí này.

Giới thiệu phần mềm tính tiền giờ, quản lý quán karaoke PhanMemKaraoke.com

PhanMemKaraoke.com khẳng định bản phần mềm bán hàng miễn phí của chúng tôi:
➡ Không giới hạn thời gian sử dụng, tức sử dụng vĩnh viễn chức năng miễn phí.
➡ Không giới hạn về danh mục sản phẩm, không giới hạn số lượng chứng từ ...
➡ Bản miễn phí vẫn được hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng như bản quyền.
➡ Cam kết bản miễn phí luôn miễn phí và luôn luôn vậy.

2. Đăng ký phần mềm quản lý quán karaoke miễn phí

Để lấy về sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn này bạn chỉ cần click vào mục Đăng ký bên dưới, ngay sau khi đăng ký là phần mềm được tự động kích hoạt để bạn có thể sử dụng được ngay. Để sử dụng tốt nhất, hiệu quả nhất thì lời khuyên là bạn cần đọc hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trước rồi áp dụng theo đúng chỉ dẫn nhé.

Phần mềm miễn phí online, dùng được ở máy tính bàn, laptop, điện thoại, tablet, Iphone, Mac, có appkhông cần cài đặt

Tải ứng dụng order bằng điện thoại miễn phí
       
Tải app báo cáo online bằng điện thoại miễn phí
       
Chúc bạn kinh doanh quán thành công, quản lý chặt chẽ hơn - tiết kiệm hơn và thành công hơn.

Xem thêm: 

Trọn bộ tính tiền quán thường dùng gồm máy tính + máy in bill thanh toán + phần mềm PhanMemKaraoke.com

3. Phần mềm tính tiền karaoke bản quyền uy tín

Bạn đầu tư quán karaoke chuyên nghiệp và muôn áp dụng ngay phần mềm tính tiền karaoke bản quyền để làm đúng ngay từ đầu, giúp quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và thành công hơn.

Áp dụng ngay phần mềm tính tiền karaoke bản quyền có các lợi ích sau:

1. Ngay lập tức được nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm làm phần mềm tính tiền quán karaoke ở PhanMemKaraoke.com cài đặt setup đúng ngay từ đầu với phiên bản cao cấp bản quyền, với đầy đủ tính năng chuyên sâu cao cấp, ví dụ tính năng phòng tránh gian lận, đó là những tính năng vượt trội khi so với phần mềm quán lý quán karaoke miễn phí hỗ trợ quán nhỏ có nhu cầu cơ bản.

2. Việc đưa dữ liệu, thông tin phòng hát, menu giá bán..., tất tần tật đều được nhân sự của PhanMemKaraoke.com hỗ trợ đưa vào phần mềm để quán karaoke áp dụng được ngay, tính tiền được ngay. Thêm nữa, việc thay đổi giá bán, thay đổi menu sau khi được hướng dẫn bạn dễ dàng thêm mới, chỉnh sửa, cập nhật.

3. Thiết lập ngay từ đầu các kịch bản phân quyền cho tài khoản nhân viên sử dụng phần mềm karaoke, truy vết lịch sử dùng phần mềm nhằm phòng tránh tình trạng không trung thực, gian lận của thu ngân để tránh thất thoát doanh thu, thất thoát hàng hóa.

4. Hướng dẫn để sử dụng đúng từ đầu tất cả các nghiệp vụ liên quan đến tiền bạc và hàng hóa, như sử dụng chức năng báo cáo doanh thu, dùng tính năng quản lý thu/chi hàng ngày và nghiệp vụ quản lý hàng hóa nhập - xuất - tồn. Sử dụng phần mềm tính tiền karaoke là giúp quản lý chặt chẽ hơn và tiết kiệm hơn là ở những chức năng quản lý này.

5. Trong suốt quá trình dùng phần mềm tính tiền có bất kỳ thắc mắc cần hỗ trợ thì luôn được nhân sự của PhanMemKaraoke.com hỗ trợ nhanh chóng qua điện thoại, Zalo, truy cập từ xa qua Teamviewer/Ultraviewr..., việc hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng giúp quán luôn hoạt động ổn định trong mọi tình huống.

Quán karaoke Bảo Hân có 9 phòng hát sử dụng phần mềm tính tiền PhanMemKaraoke.com

Hãy gọi hotline 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) để được tư vấn.
Mua dùng vĩnh viễn giá là 9.990.000 đồng/vĩnh viễn, thuê bao theo năm là 3.000.000 đồng/năm
Nhận lắp đặt phần mềm, máy tính tiền karaoke trên toàn quốc, thời gian lắp đặt từ 3 - 6 giờ.

3. Cảm nhận về phần mềm tính tiền karaoke miễn phí

Báo Khám Phá: Bền bỉ làm phần mềm miễn phí và kết quả bất ngờ
Link: http://khampha.vn/cong-nghe-thong-tin/ben-bi-lam-phan-mem-mien-phi-va-ket-qua-bat-ngo-c30a478517.html

Talkshow về phần mềm tính tiền miễn phí Dân Trí Soft trên Sài Gòn FM - kênh VOH Giao Thông - Nội dung từ phút thứ 26 đến phút 60.

Báo Bình Định đưa tin về phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft



















Tôi cần phần mềm quản lý bản quyền để áp dụng được ngay thì làm thế nào?

Bạn thực sự cần một phần mềm quản lý phù hợp cho mô hình kinh doanh, có người trực tiếp tư vấn, lắp đặt và đào tạo sử dụng để áp dụng hiệu quả được ngay vào kinh doanh và có kinh phí thì mua phần mềm bản quyền là lựa chọn phù hợp nhất. Vậy việc lựa chọn nhà cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bán hàng nào là tốt nhất, hiệu quả nhất... hãy xem những chia sẻ dưới đây nhé.

Những nghĩ suy về lựa chọn công ty cung cấp phần mềm?

1. Phần mềm này có đầy đủ tính năng để phù hợp với nhu cầu của bạn hay không?
2. Phần mềm này có tinh gọn, dễ sử dụng hay không vì trình độ nhân viên sử dụng ở mức phổ thông?
3. Khi mua phần mềm thì có được cài đặt tận nơi, hướng dẫn chi tiết cách sử dụng hiệu quả không?
4. Trong quá trình sử dụng phần mềm quản lý nếu có gặp khó khăn, trục trặc thì công ty phần mềm sẽ hỗ trợ nhanh chóng như thế nào?
5. Công ty cung cấp phần mềm có uy tín và tồn tại bền vững không, vì từng nghe nhiều công ty phần mềm phá sản nên phần mềm trở nên vô dụng vì không được hỗ trợ, cập nhật nữa?
6. Công ty phần mềm có đảm bảo áp dụng thành công hay không, có chính sách bán hàng cho đổi/trả không?
...

Trên đây là các suy nghĩ cần thiết để chọn công ty phần mềm sử dụng dài lâu, đảm bảo ổn định trong quản lý kinh doanh quán, kinh doanh cửa hàng.

Kinh nghiệm chọn công ty phần mềm uy tín và phù hợp?

Dưới đây là chia sẻ từ anh Cao Trung Hiếu - người sáng lập và điều hành phần mềm DanTriSoft về kinh nghiệm lựa chọn phần mềm phù hợp và hiệu quả, chúng tôi trích đăng lại bài viết:

Nhiều chủ quán, chủ cơ sở kinh doanh muốn đầu tư phần mềm quản lý bán hàng thường rất quan tâm về giá mua của phần mềm, là giá rẻ hay đắt. Tôi lấy ví dụ này để bạn hình dung thêm "bạn mua một phần mềm giá 10 đồng và chỉ giúp bạn tiết kiệm được 5 đồng với mua phần mềm có giá 50 đồng mà giúp bạn tiết kiệm được 100 đồng thì cái nào 'rẻ' hơn cái nào và càng tuyệt vời hơn khi bạn mua cái phần mềm giá chỉ 10 đồng mà giúp bạn tiết kiệm lên đến 200 đồng, đó mới là lựa chọn hoàn hảo nhất". Và đây là kinh nghiệm để giúp bạn có sự lựa chọn hoàn hảo với chi phí tiết kiệm nhất và hiệu quả là cao nhất.
Thứ nhất, bạn cần trả lời câu hỏi “Tại sao bạn cần phải đầu tư phần mềm?”

- Nếu bạn vẫn cảm thấy cách làm như hiện tại là bình thường, là tốt thì theo tôi bạn nên tiếp tục với cách làm hiện tại, không nên đầu tư phần mềm vì có thể “tiền mất tật mang” đấy vì bản chất bạn đang làm tốt.
- Còn nếu bạn quan tâm đến khâu quản lý hiệu quả như: làm sao để tránh thất thoát tiền bạc thì cách làm thủ công không rõ ràng, làm sao để kiểm soát được việc mất mát hàng hóa, làm sao để giữ chân khách hàng thật lâu bền tránh mất khách hàng vì những lỗi sơ đẳng trong tính toán tiền bạc…, lúc này bạn cần ngay một phần mềm quản lý bán hàng làm công cụ để giúp bạn làm các việc này một cách tự động hóa.

Thứ hai, chính bạn phải trả lời câu hỏi tiếp theo “Đầu tư phần mềm để thỏa mãn nhu cầu cụ thể là gì?”

- Bởi với những nhu cầu khác nhau sẽ có những giải pháp phần mềm khác nhau. Bạn cần một phần mềm quản lý bán hàng quán cafe bạn cần tìm đúng công ty chuyên cung cấp về phần mềm này, bạn cần phần mềm quản lý sản xuất bạn phải tìm nhà cung cấp phần mềm quản lý sản xuất, cần phần mềm quản trị quan hệ khách hàng thì phải tìm cho đúng nhà cung cấp…
- Do đó, bạn cần trả lời rất rõ những nhu cầu cần phải quản lý, để từ đó bạn mới có câu trả lời cho câu hỏi thứ ba.

Thứ ba, bạn tìm kiếm và trả lời câu hỏi "Công ty phần mềm nào uy tín, chi phí đầu tư như thế nào cho phù hợp?"

Khi bạn có nhu cầu rõ ràng việc tiếp theo là đi tìm nhà cung cấp dịch vụ phần mềm phù hợp nhất. Vậy phù hợp là gì? Thì đây là một số gợi ý chính:
- Công ty cung cấp phần mềm có chuyên môn về lĩnh vực bạn đang kinh doanh và chuyên môn về công nghệ thông tin, bởi đại đa số công ty phần mềm chỉ có chuyên môn về IT nên không nắm rõ về nghiệp vụ kinh doanh.
- Công ty phần mềm được chứng thực bởi người dùng, ví dụ có số lượng người sử dụng lớn là bằng chứng rõ ràng về tính hữu ích và thiết thực của phần mềm đó.
- Công ty phần mềm được chứng thực bởi các cơ quan chuyên môn, báo chí, truyền hình..., các công ty vô danh có tính cam kết thường không cao tức là sau khi thu tiền xong là họ biến mất không còn hỗ trợ người dùng.
- Công ty phần mềm có hệ thống triển khai gần gũi với bạn nhất, ví dụ có người triển khai, hỗ trợ trực tiếp với bạn khi bạn gặp bất kỳ khó khăn nào, dù bạn ở bất cứ tỉnh thành nào tại Việt Nam.
- Công ty phần mềm đã khẳng định được sự tồn tại và phát triển, tránh tình trạng bạn đang sử dụng phần mềm thì công ty đó phá sản và bạn sẽ trở thành nạn nhân của “đem con bỏ chợ”, nên chọn công ty phần mềm đã tồn tại và phát triển hơn 5 năm, họ sẽ đồng hành lâu dài theo cùng sự phát triển của bạn.

Về chi phí đầu tư phần mềm quản lý bán hàng bạn cần cân nhắc trước thiệt - hơn khi chọn nhà cung cấp. Bởi nhà cung cấp uy tín, cam kết lâu dài có thể dành tặng phần mềm bán hàng miễn phí nhưng sẽ không bao giờ bán phá giá với giá niêm yết ở website như tình trạng ở các cá nhân, công ty nhỏ vẫn thường làm. Hơn nữa, bạn cũng nên cân nhắc việc lực chọn phần mềm mua một lần dùng vĩnh viễn hay thuê bao theo thời gian. Bạn nên lấy giấy bút ra ghi rõ các chi phí đầu tư, để từ đó có cách nhìn tổng quan hơn, rõ ràng hơn và có lựa chọn phù hợp nhất.

DanTriSoft là công ty như thế nào, giúp được gì cho người kinh doanh?

Thương hiệu DanTriSoft có đáng tin cậy để bạn chọn dùng để phục vụ việc quản lý bán hàng, hàng hóa, kho hàng, nhập xuất tồn, giá vốn, thu chi, khách hàng, nhà cung cấp, báo cáo doanh thu lợi nhuận... trong kinh doanh?

DanTriSoft là công ty như thế nào?

- DanTriSoft là công ty chuyên làm giải pháp quản lý bán hàng, quản lý kho hàng (nhập xuất tồn, tính định mức định lượng), quản lý thu chi công nợ, quản lý thông tin khách hàng, quản lý thẻ VIP tích điểm, quản lý chương trình khuyến mãi tự động, báo cáo lãi lỗ kinh doanh... cho cửa hàng, shop và hàng quán ở Việt Nam từ phần mềm chuyên nghiệp đến máy móc thiết bị.
- DanTriSoft được thành lập từ năm 2015, cho đến nay đã có hơn 125.000+ người làm kinh doanh sử dụng phần mềm DanTriSoft.

DanTriSoft giúp gì được người làm kinh doanh?

Giải pháp quản lý bán hàng DanTriSoft giúp người kinh doanh quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và thành công hơn bằng việc ứng dụng công nghệ và phần mềm vào quản lý kinh doanh.

Dùng giải pháp DanTriSoft giúp:
- Quản lý chặt chẽ, phòng ngừa thất thoát tiền hàng đến mức tối đa bằng chức năng phân quyền và quản lý tác nghiệp khoa học.
- Tăng 100% năng suất cho người nhân viên bán hàng nhờ ứng dụng công nghệ và máy móc, từ đó giảm được 50% chi phí nhân sự. Với việc quản lý chặt chẽ, giảm thất thoát đã giúp tiết kiệm hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu đồng mỗi năm cho người kinh doanh.
- Công nghệ quản lý tự động hóa, quản lý online, quản lý qua điện thoại giúp người kinh doanh giảm áp lực bởi các tác nghiệp thủ công trước nay, từ đó có nhiều thời gian hơn tư duy phát triển kinh doanh.

Tại sao tin dùng DanTriSoft?

- Giải pháp quản lý bán hàng của DanTriSoft hướng đến sự phù hợp với từng người dùng theo tiêu chí "Tinh gọn dễ dùng - Quản lý từ xa - Sở hữu vĩnh viễn".
- Đội ngũ DanTriSoft có chuyên môn sâu sắc trong lĩnh vực, nhiều năm trải nghiệm tư vấn giải pháp quản lý đảm bảo đem đến giải pháp phù hợp nhất.
- Để rủi ro mua hàng bằng 0, DanTriSoft có chính sách bán hàng cho đổi/trả/hoàn tiền trong 30 ngày nếu không hài lòng vì bất kỳ lý do nào. DanTriSoft là công ty phần mềm duy nhất ở Việt Nam có chính sách này từ 2015 đến nay, đây là sự cam kết đảm bảo về chất lượng dịch vụ.

Truyền hình, báo đài nói về DanTriSoft


Tư vấn và đặt mua để lắp đặt phần mềm

DanTriSoft có hệ thống phân phối toàn quốc, nhận lắp đặt, triển khai tận nơi. Thời gian lắp đặt và chuyển giao từ 3 - 6 giờ, đảm bảo sau khi triển khai thì dùng được ngay phần mềm vào kinh doanh. "Tinh gọn dễ dùng - Quản lý từ xa - Sở hữu vĩnh viễn" là điểm mạnh DanTriSoft.
- Chi phí mua phần mềm bản quyền DanTriSoft sở hữu vĩnh viễn là 9.990.000 đồng, có đầy đủ tất cả chức năng cao cấp của phần mềm.

- Bạn cần tư vấn hãy gọi hotline 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) hoặc add Zalo để trao đổi cụ thể, để thật sự hiểu rõ phần mềm quản lý bán hàng DanTriSoft.

Quy trình triển khai phần mềm DanTriSoft

Bước 1: Nhận tư vấn để chọn lựa phần mềm phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của bạn. Hãy gọi hotline 0906.799.838, mr Trung Hiếu là người có hơn 18 năm làm trong lĩnh vực phần mềm (từ 2004), với nhiều vị trí khác nhau như phân tích phần mềm, tư vấn phần mềm (BA) đến triển khai... và nay là giám đốc điều hành DanTriSoft nên sẽ luôn lắng nghe để thấu hiểu mô hình kinh doanh để tư vấn giải pháp tối ưu nhất.

Bước 2: Sau khi tư vấn và thấy thực sự phù hợp giữa nhu cầu của quý khách và khả năng đáp ứng của DanTriSoft thì DanTriSoft sẽ hẹn lịch để lắp đặt, setup phần mềm, máy móc và hướng dẫn sử dụng đến quý khách. Thông thường việc triển khai từ 3 - 6 giờ đồng hồ.

Bước 3: Dịch vụ sau bán hàng là hỗ trợ, hướng dẫn trong suốt quá trình sử dụng.
- Hỗ trợ online bằng phần mềm từ xa, điện thoại, Zalo, Facebook, Skype, email… mọi lúc mọi nơi.
- Hỗ trợ trực tiếp: trong trường hợp không xử lý được bằng hình thức hỗ trợ online (hoàn toàn miễn phí nếu đó là lỗi từ hệ thống của Dân Trí Soft, tính phí nếu lỗi do khách hàng hoặc thiết bị - quý khách tham khảo dịch vụ bảo trì trực tiếp với chi phí tiết kiệm).

Một công ty phần mềm phát triển bền vững sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình sử dụng

Bộ máy tính tiền karaoke là gì?

Đây là lần đầu bạn tìm hiểu về bộ máy tính tiền hay còn gọi bộ máy bán hàng cho quán cafe, cho nhà hàng của bạn. Bạn có quan sát ở các quán tương tự nhưng không rõ chi tiết thế nào, bài này sẽ chia sẻ chi tiết về bộ máy tính tiền.

    Phần 1. Xác định rõ nhu cầu để chọn bộ máy tính tiền phù hợp

Quán cafe, nhà hàng, quán karaoke có quy mô lớn tức là có diện tích rộng, có nhiều tầng, có nhiều bàn/phòng cần đầu tư bộ máy tính tiền sẽ khác so với quán cafe, nhà hàng có quy mô nhỏ, không gian nhỏ và có ít bàn/phòng.

Cụ thể như sau:

Gói 1 với quán cafe, nhà hàng quy mô vừa và lớn thì có đầy đủ các vị trí sau: thu ngân phụ trách in bill tính tiền quản lý sổ quỹ tiền, nhân viên phục vụ order món cho khách để báo thu ngân và báo bếp, nhân sự quầy pha chế, bếp/bar cần có bộ máy tính tiền tổng thể gồm:

- Quầy thu ngân: có máy vi tính (máy tính để bàn hay laptop đều được), máy in hóa đơn thanh toán, ngăn kéo đựng tiền để quản lý tiền tránh thất thoát.
- Khu pha chế/nhà bếp: có máy in báo thông tin order của nhân viên phục vụ để tạo ra món.
- Nhân viên phục vụ order món thì dùng ứng dụng app order món bằng điện thoại.

Quán cafe, nhà hàng lớn có không gian rộng dùng DanTriSoft

Nhân viên phục vụ order bằng điện thoại, tự động báo thu ngân và in chế biến bếp

Gói 2 với quán cafe, nhà hàng có quy mô nhỏ và vừa thì thông thường bộ máy tính tiền sẽ có:

- Quầy thu ngân: có máy vi tính (máy pos chuyên dụng, máy tính bàn hay laptop đều được), máy in hóa đơn thanh toán kiêm nhiệm in thông tin món order của nhân viên phục vụ, ngăn kéo đựng tiền để quản lý tiền tránh thất thoát.
- Nhân viên phục vụ order món thì dùng ứng dụng app order món bằng điện thoại.

Gói 3 với quán cafe, nhà hàng có quy mô nhỏ và siêu nhỏ, tức là một nhân viên có thể kiêm nhiệm nhiều công việc như là vừa làm thu ngân, vừa làm pha chế, vừa làm nhân viên order phục vụ thì thường bộ máy tính tiền sẽ gồm:

- Quầy thu ngân: có máy vi tính (máy tính để bàn hay laptop đều được), máy in hóa đơn thanh toán.
- Nhân viên dùng app bán hàng bằng điện thoại để tính tiền cho gọn nhẹ.

Do đó, tùy vào quy mô kinh doanh và chi phí đầu tư mà bạn chọn lựa giải pháp phù hợp nhất. Tiếp theo, chúng tôi sẽ đi chi tiết cho từng gói giải pháp cho bộ máy tính tiền này.

    Phần 2. Các bộ máy bán hàng, máy tính tiền phù hợp cho từng nhu cầu và mức đầu tư

Như trình bày ở phần 1, chúng tôi chia làm 3 gói khác nhau dành cho bộ máy tính tiền với quy mô của quán và kinh phí đầu tư khác nhau. Phần 2 này chúng tôi sẽ đi vào chi tiết cho từng bộ máy tính tiền phổ biến được sử dụng, trong thực tế tùy vào tài chính mà DanTriSoft sẽ tư vấn lựa chọn các máy móc chất lượng phù hợp với kinh phí đầu tư nhé.


                    Gói 1: Quán có quy mô lớn và vừa, đầu tư 26.990.000 đồng


Với quán có quy mô lớn và vừa thường có thu ngân chuyên nghiệp nên sẽ chọn bộ máy tính tiền cảm ứng như bên dưới là phù hợp, còn nếu có nhu cấu hình máy mạnh hơn hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá riêng.

Gói 1 với quán cafe, nhà hàng quy mô vừa và lớn thì có đầy đủ các vị trí sau: thu ngân phụ trách in bill tính tiền quản lý sổ quỹ tiền, nhân viên phục vụ order món cho khách để báo thu ngân và báo bếp, nhân sự quầy pha chế, bếp/bar cần có bộ máy tính tiền tổng thể gồm:

- Quầy thu ngân: có máy vi tính (máy pos chuyên dụng, máy tính bàn hay laptop đều được), máy in hóa đơn thanh toán, ngăn kéo đựng tiền để quản lý tiền tránh thất thoát.
- Khu pha chế/nhà bếp: có máy in báo thông tin order của nhân viên phục vụ để tạo ra món.
- Nhân viên phục vụ order món thì dùng ứng dụng app order món bằng điện thoại.

Giới thiệu trọn bộ pos tính tiền cảm ứng cho quán cafe, nhà hàng


Máy tính tiền cảm ứng POS SGT-668, Intel® J1900, Ram 4GB, SSD 120GB - Bảo hành 12 tháng
- CPU: Intel® Celeron® J1900 (2.0 GHz) Quad-Core Processor/Fanless (Standard) hoặc hoặc Core i5-3427U (option).
- Ram: 4GB DDR3L (nâng cấp 8GB).
- Ổ cứng: SSD 120GB.
- Storage Device 10/100 Base-T Ethernet.
- VGA Port: 1,  Serial Port: 3.
- USB Port:  6,  RJ-45.
- Audio Jack: 1.
- Adaptor: 24V, 5A.
- Màn hình cảm ứng điện dung 15,6 inch.
- Hệ điều hành Windows 7/10.
Máy pos cảm ứng được sử dụng và cài đặt phần mềm như trên một chiếc máy tính.

Máy in hóa đơn và máy in báo bếp Zywell - Zy808
- Phương pháp in: dòng nhiệt trực tiếp.
- Tốc độ thực: 230mm/s.
- Khổ giấy: 80mm±0.5mm. Kích thước cuộn giấy: 79,5 ± 0,5mm f83mm.
- Độ bền đầu in: 150 km.
- Độ bền dao cắt: 1,5 triệu lần cắt.
- Cắt giấy tự động.
- Cảm biến: cảm biến mở nắp, cảm biến tín hiệu in, cảm biến lỗi.
- Kết nối: USB/LAN.
- Kết nối mở rộng: ngăn kéo đựng tiền.
- Dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm không gian.
- Bảo hành: 12 tháng, thương hiệu và sản xuất tại Trung Quốc.

Ngăn kéo đựng tiền khổ lớn KER 405R
- Size: rộng 468 mm x dài 458 mm x cao 155 mm, thường gọi là ngăn kéo lớn.
- Khối lượng: 8 Kg.
- Kiểu mở: ra phía trước.
- Ngăn đựng tiền gồm: 5 ngăn tiền giấy và 5 ngăn tiền xu, chất liệu thép có độ bền cao.
- Kết nối: kick-out máy in (RJ11)/USB/COM.
- Sử dụng thép không rỉ, thiết kế thời trang.
- Có thể mở ngăn kéo bằng 3 cách: chìa khóa, xung điện khi kết nối may in bill, lẫy khóa.
- Độ bền lên tới 1.000.000 lần đóng mở.
- Là loại ngăn kéo đựng tiền được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường.
- Bảo hành: 12 tháng, thương hiệu của Trung Quốc.

Quà tặng: 01 thùng giấy in khổ 80mm giá trị 650.000đ
Tặng thùng giấy in bill khổ 80mm giá trị 650.000 đồng
Chuyên gia đào tạo của DanTriSoft đều có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với hàng ngàn doanh chủ.
Với thị trường tỉnh: +6.000.000 đồng (công tác phí cho chuyên gia của DanTriSoft)

Video giới thiệu bộ máy bán hàng thực tế


Hotline tư vấn 0906.799.838 (mr Trung Hiếu)

                    Gói 2: Quán có quy mô nhỏ và vừa, đầu tư 21.990.000 đồng


Quán có quy mô nhỏ và vừa thường chọn bộ máy tính tiền sau, có ưu điểm là ổn định, bền bỉ và chi phí đầu tư tiết kiệm nhất.

- Quầy thu ngân: có máy vi tính (máy pos chuyên dụng, máy tính bàn hay laptop đều được), máy in hóa đơn thanh toán kiêm nhiệm in thông tin món order của nhân viên phục vụ, ngăn kéo đựng tiền để quản lý tiền tránh thất thoát.
- Nhân viên phục vụ order món thì dùng ứng dụng app order món bằng điện thoại.

Chính sách bán hàng đảm bảo triển khai thành công của DanTriSoft: 30 ngày dùng bản quyền nếu không hài lòng, Dân Trí Soft sẽ hoàn lại tiền 100% - ĐẢM BẢO TRIỂN KHAI PHẦN MỀM THÀNH CÔNG
Video thực tế trọn bộ máy tính tiền cho quán


Dell Optiplex 790U SFF Core i3-21xx, Ram 4GB, SSD 120GB
- Bo mạch chủ (Mainboard): DELL Mainboard, Intel Q65 Express Chipset.
- Bộ vi xử lý (CPU): Intel Core i3-21xx (3.1Ghz).
- Card màn hình (VGA): Intel HD Graphics.
- Bộ nhớ trong (Ram): 4GB DDR3 (nâng cấp tối đa 8GB).
- Ổ đia cứng (SSD): 120GB.
- Ổ đĩa quang (ODD): DVD chuẩn Sata.
- Card mạng tích hợp: Intel 82579LM Ethernet LAN 10/100/1000.
- Card âm thanh: Realtek ALC269Q High Definition Audio.
- Cổng kết nối: USB 2.0, 4 trước & 6 sau.
- PS/2: phím và chuột mặt sau.
- VGA: 1 cổng sau. Display Port: 1 cổng sau.
- Tai nghe, micro: trước và sau. Có loa nhỏ trước máy.
- Nguồn điện: nguồn trực tiếp.
- Hệ điều hành: Windows 10/7.
- Máy nhỏ gọn, bền bỉ, bảo hành 12 tháng.

Màn hình máy tính mới LCD ACER V206HQL 19.5” LED, bảo hành 36 tháng
Model: Màn hình Acer V206HQL.
Kích thước màn hình: 19,5" Inch LED.
Độ phân giải: 1366 x 768.
Độ sáng: 200cd/m2.
Độ tương phản: 100.000.000:1.
Góc nhìn: 90° vertical/65° horizontal.
Thời gian đáp ứng: 5ms.
Tín hiệu ngõ vào: 1 VGA.
Nguồn điện: 100~240VAC, 50/60Hz.
Điện năng tiêu thụ: 11W.
Thương hiệu Acer Đài Loan.
Bảo hành: 36 tháng chính hãng.

Máy in hóa đơn và máy in báo bếp Zywell - Zy808
- Phương pháp in: dòng nhiệt trực tiếp.
- Tốc độ thực: 230mm/s.
- Khổ giấy: 80mm±0.5mm. Kích thước cuộn giấy: 79,5 ± 0,5mm f83mm.
- Độ bền đầu in: 150 km.
- Độ bền dao cắt: 1,5 triệu lần cắt.
- Cắt giấy tự động.
- Cảm biến: cảm biến mở nắp, cảm biến tín hiệu in, cảm biến lỗi.
- Kết nối: USB/LAN.
- Kết nối mở rộng: ngăn kéo đựng tiền.
- Dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm không gian.
- Bảo hành: 12 tháng, thương hiệu và sản xuất tại Trung Quốc.

Ngăn kéo đựng tiền khổ lớn KER 405R
- Size: rộng 468 mm x dài 458 mm x cao 155 mm, thường gọi là ngăn kéo lớn.
- Khối lượng: 8 Kg.
- Kiểu mở: ra phía trước.
- Ngăn đựng tiền gồm: 5 ngăn tiền giấy và 5 ngăn tiền xu, chất liệu thép có độ bền cao.
- Kết nối: kick-out máy in (RJ11)/USB/COM.
- Sử dụng thép không rỉ, thiết kế thời trang.
- Có thể mở ngăn kéo bằng 3 cách: chìa khóa, xung điện khi kết nối may in bill, lẫy khóa.
- Độ bền lên tới 1.000.000 lần đóng mở.
- Là loại ngăn kéo đựng tiền được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường.
- Bảo hành: 12 tháng, thương hiệu của Trung Quốc.

Quà tặng: 01 thùng giấy in khổ 80mm giá trị 650.000đ
Tặng thùng giấy in bill khổ 80mm giá trị 650.000 đồng
Chuyên gia đào tạo của DanTriSoft đều có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với hàng ngàn doanh chủ.
Với thị trường tỉnh: +6.000.000 đồng (công tác phí cho chuyên gia của DanTriSoft)

Hotline tư vấn 0906.799.838 (mr Trung Hiếu)

                    Gói 3: Quán có quy mô siêu nhỏ và nhỏ, đầu tư 19.990.000 đồng


Với quán có quy mô siêu nhỏ và nhỏ, có diện tích nhỏ, ít nhân sự, một nhân sự kiêm nhiệm nhiều công việc thì thường chọn bộ máy tính tiền như bên dưới, bộ máy tính tiền này có ưu điểm là tiết kiệm, bền bỉ.

- Quầy thu ngân: có máy vi tính (máy tính để bàn hay laptop đều được), máy in hóa đơn thanh toán.
- Nhân viên dùng app bán hàng bằng điện thoại để tính tiền cho gọn nhẹ.

Dell Optiplex 790U SFF Core i3-21xx, Ram 4GB, SSD 120GB
- Bo mạch chủ (Mainboard): DELL Mainboard, Intel Q65 Express Chipset.
- Bộ vi xử lý (CPU): Intel Core i3-21xx (3.1Ghz).
- Card màn hình (VGA): Intel HD Graphics.
- Bộ nhớ trong (Ram): 4GB DDR3 (nâng cấp tối đa 8GB).
- Ổ đia cứng (SSD): 120GB.
- Ổ đĩa quang (ODD): DVD chuẩn Sata.
- Card mạng tích hợp: Intel 82579LM Ethernet LAN 10/100/1000.
- Card âm thanh: Realtek ALC269Q High Definition Audio.
- Cổng kết nối: USB 2.0, 4 trước và 6 sau.
- PS/2: phím và chuột mặt sau.
- VGA: 1 cổng sau. Display Port: 1 cổng sau.
- Tai nghe, micro: trước và sau. Có loa nhỏ trước máy.
- Nguồn điện: nguồn trực tiếp.
- Hệ điều hành: Windows 10/7.
- Máy nhỏ gọn, bền bỉ, bảo hành 12 tháng.

Màn hình máy tính mới LCD ACER V206HQL 19.5” LED, bảo hành 36 tháng
Model: Màn hình Acer V206HQL.
Kích thước màn hình: 19,5" Inch LED.
Độ phân giải: 1366 x 768.
Độ sáng: 200cd/m2.
Độ tương phản: 100.000.000:1.
Góc nhìn: 90° vertical/65° horizontal.
Thời gian đáp ứng: 5ms.
Tín hiệu ngõ vào: 1 VGA.
Nguồn điện: 100~240VAC, 50/60Hz.
Điện năng tiêu thụ: 11W.
Thương hiệu Acer Đài Loan.
Bảo hành: 36 tháng chính hãng.

Máy in hóa đơn và máy in báo bếp Zywell - Zy808
- Phương pháp in: dòng nhiệt trực tiếp.
- Tốc độ thực: 230mm/s.
- Khổ giấy: 80mm±0.5mm. Kích thước cuộn giấy: 79,5 ± 0,5mm f83mm.
- Độ bền đầu in: 150 km.
- Độ bền dao cắt: 1,5 triệu lần cắt.
- Cắt giấy tự động.
- Cảm biến: cảm biến mở nắp, cảm biến tín hiệu in, cảm biến lỗi.
- Kết nối: USB/LAN.
- Kết nối mở rộng: ngăn kéo đựng tiền.
- Dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm không gian.
- Bảo hành: 12 tháng, thương hiệu và sản xuất tại Trung Quốc.

Chuyên gia đào tạo của DanTriSoft đều có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với hàng ngàn doanh chủ.
Với thị trường tỉnh: +6.000.000 đồng (công tác phí cho chuyên gia của DanTriSoft)

Hotline tư vấn 0906.799.838 (mr Trung Hiếu)
2 Nhận xét
  1. Phần mềm tính tiền giờ karaoke ở PhanMemKaraoke.com dễ dùng và ổn định, cảm ơn tác giả đã sáng tác phần mềm.

    Trả lờiXóa
  2. Phần mềm quản lý quán karaoke miễn phí này dùng chuẩn đấy, quán có dưới 10 phòng sử dụng là đủ dùng, còn quán nhiều phòng hơn thì nên mua bản quyền dùng. Phần mềm tinh gọn dễ dùng - quản lý được từ xa với app điện thoại.

    Trả lờiXóa