5 Cách Thu Ngân Ăn Bớt Tiền Doanh Thu Khi Tính Tiền Quán Karaoke

Dịch vụ kinh doanh karaoke có doanh thu trên mỗi hóa đơn lớn, có lượng khách nhiều và kinh doanh 30/30 ngày và còn kinh doanh qua đêm... nên xảy ra nhiều tình huống quản lý rất khó khăn, thu ngân không có tính trung thực có thể lợi dụng để ăn bớt hàng triệu đồng, vài chục triệu đồng thậm chí vài trăm triệu đồng mà người chủ đầu tư không hay biết. Do đó việc quản lý cần chặt chẽ, giám sát chéo, quản lý khoa học bằng phần mềm quản lý karaoke để đảm bảo tính trung thực về tiền bạc và sự hiệu quả để đạt thành công là việc rất quan trọng.
5 Cách Thu Ngân Ăn Bớt Tiền Doanh Thu Khi Tính Tiền Quán Karaoke

5 cách ăn bớt doanh thu ở quán karaoke

Dưới đây là 5 cách phổ biến ăn bớt tiền khi tính tiền ở quán karaoke:

1. Nếu tính tiền thủ công thì ghi hóa đơn tính tiền bình thường, sau đó hủy bill để đút túi riêng. Còn nếu tính tiền bằng máy tính thì in bill tính tiền, sau đó xóa bill khỏi hệ thống để lấy tiền vào túi riêng.

2. Thu tiền đúng với hóa đơn và sau đó xóa bớt một số món có giá trị cao, chỉ báo cáo doanh thu sau khi xóa món và đút túi tiền chênh lệch.

3. Thu tiền đúng với hóa đơn và sau đó cho giảm giá hóa đơn gọi là cho khách quen/khách thân thiết, tiền chênh lệch bỏ túi.

4. Tự ý chỉnh sửa đơn giá tiền giờ, thời gian tiền giờ, giá bán hàng hóa, phòng VIP lại tính giờ phòng thường... cho người quen, làm thất thoát doanh thu cho chủ.

5. In bill thu tiền phòng VIP có giá cao, sau đó chuyển phòng sang khu vực có giá thấp hơn để lưu doanh thu, chênh lệch bỏ túi riêng.

Đã từng có chủ quán karaoke than thở là bị thất thoát hơn 500 triệu đồng chỉ trong vòng 6 tháng vì bị thu ngân dùng mánh khóe ở trên, sau khi phát hiện thì cũng chẳng đòi lại được tiền vì nhân viên đó đã nghỉ việc và còn thách thức "thích thì kiện nhau ra tòa". Đó là sự thật trong việc quản lý quán karaoke về vấn đề thất thoát tiền bạc, hàng hóa.

Cách phòng tránh việc ăn bớt doanh thu

Việc quản lý nhân sự là tìm nhân viên thu ngân trung thực, mà dù là người nhà người thân người rất trung thực nhưng với khoảng tiền lớn mỗi ngày mỗi ngày thì vì lòng tham ai ai cũng có thể trở thành kẻ ăn bớt doanh thu của quán karaoke. Do đó, cần có giải pháp quản lý minh bạch, khách quan đó là dùng máy móc để hỗ trợ quản lý, máy tính cộng với phần mềm quản lý quán karaoke hoạt động khách quan và tuyệt đối chính xác sẽ là lời giải cho bài toán hóc búa là thất thoát ở quán karaoke này.

PhanMemKaraoke.com là công ty cung cấp giải pháp phần mềm quản lý quán karaoke, với hơn ngàn quán karaoke sử dụng trên toàn quốc vì giải pháp của PhanMemKaraoke.com đã giải quyết được bài toán "phòng tránh thất thoát tiền bạc trong khâu tính tiền của quán karaoke". Đó là nhờ ở tính năng quản lý chuyên sâu:

- Tính năng tạo user cho nhân viên và ghi nhận lại tất cả lịch sử hành động của nhân viên liên quan đến tiền và đến hàng, ngay lập tức truy ra ngay sự gian dối chỉ với vài click chuột, thu ngân/kế toán không có đường mà cãi được.
 
- Tính năng tạo kịch bản phân quyền cho nhân viên để phòng tránh 100% mánh khóe ăn bớt tiền doanh thu của thu ngân/kế toán.
 
- Tính năng phần mềm tự động nhận diện giá tiền giờ, giá dịch vụ cho từng loại phòng, vào từng thời điểm (sáng, tối, khuya) mà nhân viên thu ngân/kế toán không can thiệp được.
 
- Hệ thống quản lý hàng hóa chặt chẽ, tính định lượng chuẩn giúp khâu quản lý kho hàng chính xác.
 
- PhanMemKaraoke.com còn có ứng dụng order bằng điện thoại cho nhân viên, in báo bếp cho bộ phận bar/bếp nhằm giúp quy trình nhanh hơn và phòng ngừa tình trạng các bộ phận phục vụ - thu ngân - bếp/bar bắt tay nhau gian dối.
 
- Thêm nữa, PhanMemKaraoke.com còn có ứng dụng trên điện thoại giúp người chủ quán karaoke xem được mọi hoạt động kinh doanh mọi lúc mọi nơi chỉ cần vài thao tác đơn giản.

Quán karaoke Bảo Hân sử dụng phần mềm quản lý quán karaoke của PhanMemKaraoke.com

Hotline tư vấn: 0906.799.838 (mr Trung Hiếu)
Lắp đặt và hướng dẫn sử dụng tại quán trong 3 - 6 giờ là hoàn thiện.
Chi phí: mua sở hữu vĩnh viễn 9.990.000 đồng/vĩnh viễn hoặc thuê bao theo năm 3.000.000 đồng/năm

PhanMemKaraoke.com chuyên setup, lắp đặt và hướng dẫn trọn gói giải pháp phần mềm quản lý karaoke trên toàn quốc, thời gian thực hiện trong 3 - 6 giờ. Với phần mềm tính tiền karaoke sẽ đem lại lợi ích thiết thực ở khâu quản lý, quản lý chặt chẽ phòng tránh thất thoát tiền bạc, hàng hóa, giúp tiết kiệm nhân lực... để từ đó kinh doanh ngày càng thành công hơn.

Thêm nữa, với quán karaoke có dưới 10 phòng hát thì PhanMemKaraoke.com dành tặng miễn phí hoàn toàn Phần Mềm Quản Lý Quán Karaoke Miễn Phí, bạn hãy click vào link để lấy về sử dụng nhé!

PV
0 Nhận xét