Trọn Bộ Máy Tính Tiền Quán Karaoke Bao Gồm Những Gì?

Kinh doanh quán karaoke cần có máy tính tiền karaoke để tính tiền giờ, tính tiền hàng hóa dịch vụ, in bill thanh toán cho khách cũng như quản lý được doanh thu, chi phí, nhập xuất tồn hàng hóa. Vậy trọn bộ máy tính tiền quán karaoke bao gồm những gì thì bài viết này sẽ chia sẻ chi tiết để bạn thêm thông tin lựa chọn cho phù hợp cho quán.

Máy tính tiền quán karaoke là gì?

Máy tính tiền quán karaoke là một bộ giải pháp trọn gói nhằm quản lý tính tiền, doanh thu, nhập xuất tồn định đượng, quản lý thông tin khách hàng, báo cáo lợi nhuận cho quán hát karaoke. Một bộ giải pháp máy tính tiền quán karaoke thường gồm các thành phần sau:

- Một là máy vi tính hoặc laptop hoặc máy pos tính tiền cảm ứng.

- Hai là máy in bill thanh toán để in hóa đơn gửi khách hàng.

- Ba là ngăn kéo đựng tiền, nhằm quản lý tiền, thu và trả tiền cho khách hàng nhanh chóng.

- Bốn là phần mềm tính tiền quán karaoke được tích hợp vào các máy móc này.

Bộ máy tính tiền quán karaoke thông thường gồm máy tính, máy in bill, ngăn kéo đựng tiền và phần mềm quản lý karaoke được tích hợp

Tại sao cần dùng máy tính tiền quán karaoke?

Dưới đây là một số ý tưởng để trả lời câu hỏi tại sao cần dùng máy tính tiền quán karaoke. Nếu bạn không có bất kỳ nhu cầu nào về những lợi ích này thì lời khuyên là không nên dùng phần mềm tính tiền karaoke bởi lẽ cách quản lý quán karaoke hiện nay của bạn đã thật sự là chuẩn mực và hoàn hảo.

1. Cần minh bạch và chính xác tuyệt đối khi tính tiền giờ, tính tiền dịch vụ phòng karaoke.
2. Muốn tăng sự hài lòng của khách hàng, quán ngày càng đông khách hơn với việc phục vụ khách hàng nhanh hơn, chính xác hơn và luôn tính tiền đúng 100%.
3. Quản lý nhân viên tốt hơn, tăng tốc độ phục vụ của nhân viên khi trang bị cho họ công cụ hỗ trợ là phần mềm tính tiền karaoke, ứng dụng order dịch vụ bằng điện thoại ngay tại phòng hát mà không cần phải ghi sổ order nhiều liên rồi chạy xuống gửi cho quầy thu ngân, gửi nhà bếp.
4. Kiểm soát chặt chẽ, phòng và tránh gian lận gây thất thoát doanh thu, thất thoát hàng hóa, quy trách nhiệm rõ ràng cho nhân viên thực hiện.
5. Muốn có báo cáo mọi hoạt động kinh doanh tức thời, xem được bằng điện thoại smartphone mọi lúc mọi nơi chứ không phải là chờ thu ngân/kế toán tổng kết số liệu thành file excel rồi gửi qua, sau khi nhận file excel thì mới xem được báo cáo kinh doanh.
6. Muốn thảnh thơi hơn, nhẹ nhàng hơn mà mọi việc quản lý kinh doanh đều nằm ngay ở lòng bàn tay với chiếc điện thoại, từ đó có thời gian hơn dành cho gia đình, chăm sóc sức khỏe bản thân cũng như giải trí tận hưởng cuộc sống.

Bạn có một trong hoặc tất cả các nhu cầu trên thì đây là bài viết chia sẻ máy tính tiền quán karaoke dành cho bạn và hãy tiếp tục đọc phần tiếp theo nhé.

Máy tính tiền quán karaoke DanTriSoft phù hợp cho quản lý quán karaoke

DanTriSoft là công ty chuyên cung cấp trọn gói máy tính tiền karaoke từ năm 2015, đã có hơn 10.000+ quán karaoke trên toàn quốc sử dụng máy tính tiền karaoke và đánh giá cao về sự hiệu quả, ổn định cho quán.
- Tùy theo nhu cầu và tốc độ công việc mà DanTriSoft sẽ tư vấn chọn máy vi tính, hay máy laptop hay máy pos tính tiền cảm ứng phù hợp với chi phí đầu tư tối ưu nhất.
- Máy in bill thanh toán, ngăn kéo đựng tiền của DanTriSoft có đa dạng lựa chọn, của chính hãng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc...
- Phần mềm tính tiền karaoke DanTriSoft được đánh giá là phần mềm tinh gọn dễ dùng, quản lý được từ xa bằng điện thoại và có sự ổn định rất cao, giúp quán hoạt động tốt.

Lắp đặt và hướng dẫn máy tính tiền quán karaoke chỉ trong 3 giờ là xong.

    1. DanTriSoft tính tiền giờ tự động, minh bạch và chính xác tuyệt đối

Tính tiền quán karaoke bằng thủ công, ghi giờ vào giờ ra bằng thủ công, tính tiền bằng ghi phiếu... thì việc thu ngân tác động vào là rất dễ dàng, nên sự thiếu chính xác thiếu công tâm hoàn toàn có thể diễn ra mà người chủ quán hoàn toàn không kiểm soát được tình hình. Dùng phần mềm tính tiền karaoke là ứng dụng công nghệ vào quản lý, ứng dụng tự động hóa vào kinh doanh cho quán karaoke. Ví dụ phần mềm tự động ghi nhận giờ vào giờ ra, tự động tính tiền giờ chính xác tuyệt đối theo từng loại phòng, từng khung giờ mà người thu ngân không tác động chủ quan vào được, điều này giúp tự động hóa, minh bạch và chính xác tuyệt đối do máy móc tính toán chứ không phải là bấm cộng cồng trừ trừ như cách làm thủ công ghi giấy.

    2. DanTriSoft giúp tiết kiệm thời gian, tính toán nhanh tăng sự hài lòng cho khách hàng

Với cách quản lý công việc bằng sổ sách trước đây đã chiếm rất nhiều thời gian quản lý do các bước tính toán ghi chép cồng kềnh cũng như quy trình xử lý rắc rối. Và thật là tệ khi quán có đông khách vào giờ cao điểm, ngày lễ tết là việc tính tiền karaoke hay bị sai xót, chậm trễ khiến khách hàng phàn nàn không hài lòng.

Bằng việc sử dụng phần mềm tính tiền karaoke tự động, các chức năng chuyên biệt đã được tích hợp, xử lý theo quy trình tự động nên thời gian xử lý dữ liệu được rút ngắn lại một cách đáng kể. Chi tiết các hoạt động được ghi lại tự động trên hệ thống. Tính toán nhanh trong vài click chuột, tính toán trung thực chính xác 100% sẽ làm khách hàng tăng thêm sự hài lòng khi đến với quán karaoke. Vì bạn biết đấy, quán karaoke dù được đầu tư chi phí lớn cho hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, đầu tư bài bản cho phòng ốc, trang trí khiến khách hàng rất thích thú nhưng khi tính tiền dịch vụ cho phòng hát bị sai xót thì khách hàng cũng sẽ không dám quay lại với quán, hoặc hạn chế đến với quán karaoke cho những lần tiếp theo vì tâm lý là họ sợ bị tính sai.

    3. DanTriSoft giúp giảm nhân lực phục vụ, tiếp thực nhờ tốc độ nhanh hơn

Việc quản lý bằng phần mềm tính tiền karaoke, các quy trình được lược bỏ đi khá nhiều, nên tốc độ công việc tăng lên gấp đôi gấp ba so với cách làm thủ công, do đó nhân sự phục vụ, nhân sự tiếp thực cũng vì thế mà giảm xuống. Có những công việc trước kia cần những 2 - 3 nhân viên để đảm đách nhưng giờ đây chỉ với một vài click chuột đơn giản đã giải quyết nhanh, chính xác và chuyên nghiệp. Do đó chủ kinh doanh quán karaoke tiết kiệm được chi phí nhân lực khá nhiều.

Đặc biệt, với phần mềm tính tiền karaoke có chức năng để nhân viên phục vụ order món, gọi món ngay tại phòng hát và tự động báo thu ngân, tự động báo bếp qua phiếu chế biến mà không cần chạy xuống 2 nơi này như cách truyền thống thì tốc độ phục vụ còn nhanh hơn nhiều lần.

    4. DanTriSoft đảm bảo an toàn và bảo mật, phân quyền cho nhân viên chặt chẽ

Tại sao tất cả các lĩnh vực kinh doanh hiện nay đều ứng dụng công nghệ phần mềm vào trong công tác quản lý, bởi nhờ tính an toàn và bảo mật cao, phân quyền nhân viên sử dụng rất chặt chẽ. Hệ thống phân quyền linh hoạt, các nhân viên sử dụng phần mềm tính tiền karaoke chỉ được nhìn thấy những dữ liệu trong phạm vi công việc của họ, người quản lý người chủ quán hát karaoke sẽ có quyền cao nhất để đọc tất cả thông tin cần thiết do đó quản lý có thể yên tâm về tính an toàn và bảo mật của phần mềm và có thể truy suất lại lịch sử từng thao tác của nhân viên.

    5. DanTriSoft giúp tốc độ xử lý nhanh chính xác 100%

Việc quản lý kinh doanh qua phần mềm quản lý karaoke thì tốc độ xử lý gần như là ngay lập tức, các dữ liệu đồng bộ với nhau, các vị trí nhân sự có thể xử lý thông tin đầu vào ngay khi có yêu cầu mà không mất thời gian chờ đợi. Người chủ quán karaoke có được số liệu ngay lập tức mà không cần mất thời gian như cách truyền thống trước đây là chờ đợi nhân viên thu ngân/kế toán lập báo cáo gửi qua.

    6. DanTriSoft có đầy đủ báo cáo kinh doanh chính xác 100%

Việc tuyệt đối chính xác là yêu cầu quan trọng, bắt buộc phải có trong kinh doanh và thật tuyệt vời là phần mềm chính xác 100%, các báo cáo được xuất ra theo những thông tin mà quản lý cần. Các báo cáo được thống kê theo ngày, tuần, tháng, quý, năm. Các số liệu rõ ràng sẽ vô cùng giúp ích cho công việc quản lý, việc mà nếu dùng sổ sách giấy sẽ mất rất nhiều thời gian để làm.

Hơn nữa, hệ thống báo cáo của phần mềm có thể quản lý được nhiều báo cáo hơn, nhanh hơn, chính xác hơn nhiều so với cách quản lý sổ sách excel. Ví dụ báo cáo tình trạng phòng hát ngay tức thì, phòng nào đã có khách, phòng nào không có khách; báo cáo doanh thu bán hàng theo chi tiết từng loại hàng hóa, từng nhóm hàng hóa; tích điểm khách VIP để biết doanh thu khách mua hàng, lịch sử dùng dịch vụ để chăm sóc khách hàng tốt hơn...

    7. DanTriSoft có ứng dụng (app) quản lý từ xa mọi lúc mọi nơi bằng điện thoại smartphone

Khi ứng dụng phần mềm quản lý karaoke vào thì không những có thể quản lý trên máy tính dễ dàng và việc truy cập từ xa qua các thiết bị smartphone là điều quá dễ dàng. Người quản lý lúc này có thể theo dõi tình hình kinh doanh tại quán mọi lúc mọi nơi bằng ứng dụng (app) trên điện thoại di động, có đầy đủ app trên điện thoại Iphone (iOS) hay các điện thoại dùng hệ điều hành Android (Samsung, Oppo...).

    8. DanTriSoft là công cụ giúp người chủ quán karaoke thảnh thơi hơn để suy nghĩ việc lớn hơn

Phần mềm xử lý cộng việc nhanh, chính xác, bảo mật cao, có thể truy cập từ mọi nơi góp phần rất lớn giúp việc quản lý kinh doanh được thuận lợi hơn. Qua những các báo cáo hàng ngày, quản lý có thể điều chỉnh lại các hoạt động kinh doanh cho thích hợp cũng như điều chỉnh kho, nhập thêm nguyên liệu thiếu, dự trù được các tài nguyên cần thiết, hay đơn giản là đưa ra các chiến dịch khuyến mại giúp tăng lượng khách hàng.

Người chủ quán karaoke sẽ không còn phải quá mất thời gian để nắm các số liệu kinh doanh, mà giờ đây khi dùng phần mềm tính tiền karaoke và ứng dụng quản lý bằng điện thoại có thể biết được mọi tình hình kinh doanh chỉ với vài thao tác ở bất kỳ nơi đâu. Phần mềm giúp quản lý chặt chẽ hơn, phòng tránh thất thoát với phân quyền sử dụng chi tiết, dễ dàng kiểm tra lại lịch sử thao tác của từng nhân viên nên không có chuyện nhân viên qua mặt ăn bớt tiền của quán mà người chủ không biết như cách làm thủ công ghi sổ.

Chi phí đầu tư trọn bộ máy tính tiền quán karaoke sở hữu vĩnh viễn DanTriSoft từ 15 - 30 triệu đồng
Hotline tư vấn 0906.799.838 (mr Trung Hiếu)
Thời gian setup và hướng dẫn sử dụng từ 3 - 6 giờ

Đảm bảo máy tính tiền quán karaoke DanTriSoft sẽ giúp bạn quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và thành công hơn.

Video giới thiệu về phần mềm quản lý tính tiền karaoke DanTriSoft

Quán karaoke Bảo Hân 26 phòng sử dụng phần mềm tính tiền karaoke DanTriSoft

Xem thêm
0 Nhận xét