Máy Tính Tiền Quán Bida Chính Xác, Hiệu Quả Cao

Kinh doanh quán bida, có phải bạn đang rất đau đầu vì phải quán xuyến quá nhiều việc từ tính tiền cho khách, nhập hàng hoá, doanh thu...? Trong trường hợp này, trang bị máy tính tiền cho quán bida là vô cùng cần thiết, giúp chủ quán dễ dàng kiểm soát, quản lý và tính tiền giờ cho khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác, tránh nhầm lẫn và những thất thoát khác không đáng có. Vậy máy tính tiền bida là gì? Mang đến lợi ích cụ thể nào cho chủ quán, hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

Máy tính tiền quán bida là gì?

Máy tính tiền quán bida là trọn bộ giải pháp hỗ trợ quản lý tính tiền giờ, nhập xuất tồn hàng hoá, quản lý nhân viên, thông tin khách hàng, báo cáo lợi nhuận... Trọn bộ máy tính tiền quán bida chuyên nghiệp thường gồm các thành phần sau:

- Một là máy vi tính hoặc laptop hoặc máy POS tính tiền cảm ứng.
- Hai là máy in bill thanh toán để in hóa đơn gửi cho khách hàng
- Ba là ngăn kéo đựng tiền, nhằm quản lý tiền, thu và trả tiền thừa cho khách chính xác và nhanh chóng.
- Bốn là phần mềm tính tiền quán bida được tích hợp vào các thiết bị phần cứng này.

Những thiết bị này sẽ kết nối với nhau tạo nên hệ thống tính tiền đồng bộ. Cụ thể thông tin từ phần mềm tính tiền quán bida sẽ được hiển thị trên màn hình máy tính hoặc máy POS kết nối với máy in hóa đơn, ngăn kéo đựng tiền để thực hiện các thao tác tính tiền và in hóa đơn nhanh chóng.
Máy tính tiền quán bida giúp tính tiền giờ chơi nhanh và chính xác

Tiêu chí quan trọng khi chọn máy tính tiền quán bida 

Đầy đủ chức năng cơ bản của máy tính tiền quán bida: phục vụ hoạt động quản lý bàn bida, ghi nhận giờ chơi, gọi món nhanh chóng, in hoá đơn, thanh toán chuyên nghiệp.

Dễ dàng kết nối với các thiết bị phần cứng khác: máy tính tiền tốt cần dễ dàng kết nối được với các thiết bị khác trong quán để giúp bạn có thể mở rộng thêm nhiều thiết bị hỗ trợ tối đa cho việc bán hàng và tính tiền

Tích hợp sẵn phần mềm tính tiền quán bida: máy tính tiền chỉ là thiết bị phần cứng, để có thể hoạt động cần tích hợp các phần mềm quản lý bán hàng. Phần mềm này sẽ có đầy đủ các tính năng đáp ứng nghiệp vụ quán bida như: tính tiền giờ chơi, order món, quản lý hàng hoá, giá bán, thông tin khách hàng, báo cáo doanh thu...

Lưu trữ dữ liệu trên nền tảng đám mây: tính năng này khá quan trọng, bởi nếu chẳng may máy bị hỏng, dữ liệu sẽ được lưu trữ lại trên nền tảng đám mây. Khi cài đặt lại trên máy khác dữ liệu cũ sẽ được đồng bộ hoàn toàn tự động, giúp công việc kinh doanh của bạn không bị ngưng trệ cũng như không mất quá nhiều thời gian để thiết lập, cài đặt lại.

Chế độ bảo hành tốt, nhà cung cấp uy tín:máy tính tiền là thiết bị phần cứng tương đối đắt tiền do đó khi chọn mua cần quan tâm đến bảo hành và chính sách sau mua. Thông thường máy tính tiền quán bida sẽ được bảo hành trong vòng 1 năm. Bạn nên lựa chọn các nhà cung cấp uy tín để được chăm sóc sau mua cũng như được hỗ trợ trong quá trình sử dụng một cách tốt nhất.

Vì sao cần dùng máy tính tiền quán bida?

Việc sử dụng máy tính tiền quán bida ngày càng trở nên phổ biến và được các chủ quán ưa chuộng bởi nó mang lại nhiều lợi ích thiết thực, hỗ trợ tối đa công việc quản lý và vận hành quán. Cụ thể:

- Xác lập bảng giá linh hoạt, tính tiền giờ chơi hoàn toàn tự động, tính đúng tính đủ theo từng loại bàn bida dựa trên giờ hệ thống của máy tính/
- Quản lý nhân viên tốt hơn, tăng tốc độ phục vụ của nhân viên khi trang bị cho họ công cụ hỗ trợ là phần mềm tính tiền bida, ứng dụng order dịch vụ bằng điện thoại tiện lợi mà không cần phải ghi sổ order nhiều liên rồi chạy xuống gửi cho quầy thu ngân, gửi nhà bếp.
- Kiểm soát chặt chẽ, phòng và tránh gian lận gây thất thoát doanh thu, thất thoát hàng hóa, quy trách nhiệm rõ ràng cho nhân viên, dễ dàng tra ra khi có sai sót hay sự cố.
- Gia tăng sự hài lòng của khách hàng, quán ngày càng đông khách hơn với việc phục vụ khách hàng nhanh hơn, chính xác hơn và luôn tính tiền đúng 100%.
- Báo cáo chi tiết, đầy đủ mọi hoạt động kinh doanh của quán bida, người chủ có thể xem được bằng điện thoại smartphone mọi lúc mọi nơi chứ không phải là chờ thu ngân/kế toán tổng kết số liệu thành file excel rồi gửi qua, sau khi nhận file excel thì mới xem được báo cáo kinh doanh.

Về máy tính tiền quán bida tốt nhất DanTriSoft

DanTriSoft là công ty chuyên cung cấp trọn bộ máy tính tiền bida từ năm 2015, đã có hơn 5.000+ quán bida trên toàn quốc sử dụng máy tính tiền bida và đánh giá cao về sự hoạt động hiệu quả, ổn định.

- Tùy theo nhu cầu và tốc độ công việc mà DanTriSoft sẽ tư vấn chọn máy vi tính, hay máy laptop hay máy pos tính tiền cảm ứng phù hợp với chi phí đầu tư tối ưu nhất.
- Máy in bill thanh toán, ngăn kéo đựng tiền của DanTriSoft có đa dạng lựa chọn, của chính hãng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc...
- Phần mềm tính tiền bida DanTriSoft được đánh giá là phần mềm tinh gọn dễ dùng, quản lý được từ xa bằng điện thoại và có sự ổn định rất cao, hoạt động mượt mà, hỗ trợ tối đa các hoạt động kinh doanh của quán.
Trọn bộ máy tính tiền quán bida chuyên nghiệp DanTriSoft
Ưu điểm nổi bật của máy tính tiền quán bida DanTriSoft

Tính tiền giờ chơi tự động, minh bạch và chính xác tuyệt đối

Máy tính tiền DanTriSoft được tích hợp sẵn phần mềm tính tiền bida, phần mềm này sẽ tự động ghi nhận giờ vào giờ ra, tự động tính tiền giờ chính xác tuyệt đối theo từng loại phòng, từng khung giờ mà người thu ngân không tác động chủ quan vào được, điều này giúp tự động hóa, minh bạch và chính xác tuyệt đối do máy móc tính toán chứ không phải là bấm cộng, trừ như cách làm thủ công ghi giấy.

Tính toán nhanh giúp tiết kiệm thời gian, tăng sự hài lòng cho khách hàng

Khi sử dụng phần mềm tính tiền quán bida DanTriSoft các chức năng chuyên biệt đã được tích hợp, xử lý theo quy trình tự động nên thời gian xử lý dữ liệu được rút ngắn lại một cách đáng kể. Chi tiết các hoạt động được ghi lại tự động trên hệ thống. Tính toán nhanh trong vài click chuột, tính toán trung thực chính xác 100% sẽ làm khách hàng tăng thêm sự hài lòng khi đến với quán bida.

Đảm bảo an toàn và bảo mật, phân quyền cho nhân viên chặt chẽ

Máy tính tiền quán bida DanTriSoft với hệ thống phân quyền chặt chẽ và linh hoạt, các nhân viên sử dụng phần mềm tính tiền quán bida chỉ được nhìn thấy những dữ liệu trong phạm vi công việc của họ, người quản lý, người chủ quán sẽ có quyền cao nhất để đọc tất cả thông tin cần thiết do đó quản lý có thể yên tâm về tính an toàn và bảo mật của phần mềm và có thể truy xuất lại lịch sử từng thao tác của nhân viên trong trường hợp nghi ngờ gian lận. 

Máy tính tiền quán bida DanTriSoft giúp tốc độ xử lý nhanh chính xác 100%

Việc quản lý kinh doanh qua phần mềm quản lý bida thì tốc độ xử lý gần như là ngay lập tức, các dữ liệu đồng bộ với nhau, các vị trí nhân sự có thể xử lý thông tin đầu vào ngay khi có yêu cầu mà không mất thời gian chờ đợi. Người chủ quán bida cũng có được số liệu ngay lập tức thông qua điện thoại có kết nối internet mà không cần mất thời gian như cách truyền thống trước đây là chờ đợi nhân viên thu ngân/kế toán lập báo cáo gửi qua.

Có đầy đủ thống kê, báo cáo kinh doanh từ chi tiết đến tổng quan

Tính năng báo cáo trong máy tính tiền quán bida DanTriSoft sẽ xuất ra theo những thông tin mà quản lý cần. Ví dụ báo cáo loại bàn chơi nào khách chơi nhiều, món hàng nào bán tốt, bán kém, tích điểm khách VIP để biết doanh thu khách mua hàng, lịch sử dùng dịch vụ để chăm sóc khách hàng tốt hơn... Các báo cáo được thống kê theo ngày, tuần, tháng, quý, năm với số liệu rõ ràng sẽ vô cùng giúp ích cho công việc quản lý. Hơn nữa, hệ thống báo cáo của phần mềm có thể quản lý được nhiều báo cáo hơn, nhanh hơn, chính xác hơn nhiều so với cách quản lý sổ sách excel. 

Ứng dụng (app) quản lý từ xa mọi lúc mọi nơi bằng điện thoại smartphone

Khi ứng dụng phần mềm tính tiền quán bida DanTriSoft bạn không những có thể quản lý trên máy tính mà việc truy cập từ xa bằng điện thoại smartphone là vô cùng dễ dàng và tiện lợi. Người chủ lúc này có thể theo dõi tình hình kinh doanh tại quán mọi lúc mọi nơi bằng ứng dụng (app) trên điện thoại di động, có đầy đủ app trên điện thoại Iphone (iOS) hay các điện thoại dùng hệ điều hành Android (Samsung, Oppo...).

Chi phí đầu tư trọn bộ máy tính tiền quán bida sở hữu vĩnh viễn DanTriSoft từ 15 - 30 triệu đồng
Hotline tư vấn 0906.799.838 (mr Trung Hiếu)
Thời gian setup và hướng dẫn sử dụng từ 3 - 6 giờ

Đảm bảo máy tính tiền quán bida DanTriSoft sẽ giúp bạn quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và thành công hơn.

0 Nhận xét